Mắc Kẹt – The Lockdown
Xem phim

Mắc Kẹt – The Lockdown

The Lockdown

Mới cập nhật:

Tình trạng: Phụ đề Full

Năm:

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Hình Sự, Phim Lẻ, Phim Lẻ Mới, Phim Tâm Lý

Quốc gia:Mỹ

0/ 5 0 đánh giá
Server #1
    Loading server...

    • Cú pháp tìm kiếm phim nhanh nhất trên Google: [Tên phim + xemphimgii.net]

    • Các phim nào lỗi các bạn nhất F5 để load lại phim vài lần nha.

    Mắc Kẹt - The Lockdown, The Lockdown 2024 Full

    Hai anh em Charlie và Jack bị mắc kẹt trong nhà tù khắc nghiệt nhất ở Myanmar và bị buộc tội về một tội ác mà họ không hề phạm phải. Bị buộc phải chiến đấu trên truyền hình chống lại các tù nhân khác, họ phải làm việc cùng nhau và đấu tranh cho tự do của mình.
    Trong bộ phim kinh dị đầy hành động này của nhà sản xuất Once Upon a Time… in Hollywood, Caity Lotz (DC’s Legends of Tomorrow, The Flash) và Leo Howard (Kickin’ It, G.I. Joe: The Rise of Cobra) đóng vai anh em ruột Charlie và Jack, những người bị mắc kẹt trong nhà tù khắc nghiệt nhất ở Myanmar và bị buộc tội về một tội ác mà họ không hề phạm phải. Bị buộc phải tham gia các trận chiến trên truyền hình, trong đó các tù nhân chiến đấu để có cơ hội thoát khỏi tử tù, họ phải đối mặt với những đối thủ nguy hiểm nhất mà mỗi trận đấu có thể là trận cuối cùng của họ. Charlie và Jack phải làm việc cùng nhau, mối quan hệ của họ được thử thách trong một trò chơi đặt cược cao, nơi chỉ có người mạnh nhất mới có thể giành chiến thắng.
    Bị bỏ rơi trong nhà tù khét tiếng nhất Myanmar, Charlie và Jack, hai anh em không thể tách rời, đột nhiên nhận ra quyền tự do được đánh giá quá cao. Bây giờ, Warden Cetan tàn nhẫn điều hành chương trình; đội của anh ấy phát trực tiếp các giải đấu Muay Thái khốc liệt để trả tiền cho người xem và họ mơ ước được nghỉ hưu sớm. Khi các cai ngục kiếm tiền từ bạo lực tù nhân thông qua tất cả các nền tảng, Charlie và Jack phải hiểu rằng cách duy nhất để sống sót rời khỏi địa ngục là trở thành một nhà vô địch. Nhưng với mỗi trận đấu trên võ đài, cặp anh em người Mỹ đang tiến gần hơn đến cái chết chứ không phải tự do. Và ở một nơi man rợ được thiết kế để dập tắt hy vọng, liệu họ có thể vượt qua hệ thống và sống sót để kể lại câu chuyện trước khi nhà tù nguy hiểm cướp đi sinh mạng của họ?

    Mở rộng
    
    [X]
    [X]